Search

ชวนอุดหนุนผลิตภัณฑ์คุณภาพในงาน 'ตลาดรวมใจ' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

scienceunblogue.blogspot.com

วันพุธ ที่ 17 มิถุนายน พ.ศ. 2563, 06.00 น.

กูร์เมต์ มาร์เก็ตพรีเมียมซูเปอร์มาร์เก็ตในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้าสนับสนุนเกษตรกร และผู้ประกอบการไทยจัดงาน “ตลาดรวมใจ” คัดสรรหลากหลายผลผลิตและผลิตภัณฑ์คุณภาพจากท้องถิ่นไทย มาให้เลือกชิมเลือกช็อป ระหว่างวันนี้-30 มิถุนายน 2563 ที่ กรีน เฮาส์ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

เพื่อตอกย้ำความเป็นองค์กรเอกชนที่มุ่งมั่นเดินหน้าส่งเสริมและสนับสนุน เปิดโอกาสให้ เกษตรกรและผู้ประกอบการ จากท้องถิ่นทุกภาคทั่วประเทศไทย ได้มีพื้นที่ในการจําหน่ายผลผลิต และผลิตภัณฑ์ ที่การันตีที่สุดของคุณภาพและความปลอดภัย จากกูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตแบรนด์ไทยในระดับเวิลด์คลาสโดยภายในงานได้ รวบรวมผลิตภัณฑ์คุณภาพ พร้อมส่งตรงความอร่อยถึงมือผู้บริโภคจากกว่า 52 ร้านค้า อาทิ LED FARM: ผัก Organic คัดคุณภาพ โดยการปลูกผักในระบบปิด เพื่อให้ได้ผักสด สะอาด พร้อมทานโดยไม่ต้องล้าง ด้วยระบบ Plant Factory with Artificial Lighting วินเทจฟาร์มดี:ผักพื้นบ้านตามฤดูกาลกว่า 100 ชนิดจากแหล่งปลูกคุณภาพทั่วประเทศไทย มารยาท ฟาร์ม:ผลิตภัณฑ์เห็ดออร์แกนิกมีให้เลือกทั้งเห็ดสด เห็ดแปรรูป รวมถึงชุดแกงเห็ดพร้อมปรุง ฟรีไลฟ์ดีไซน์: ข้าว GI ที่คัดสรรทุกเมล็ดอย่างใส่ใจ เพื่อให้ได้ข้าวเจ๊กเชยเสาไห้คุณภาพสูงค่าน้ำตาลต่ำ ดีต่อสุขภาพ ฯลฯ ร่วมด้วย กลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกมะพร้าวน้ำหอม จ.ราชบุรี, กลุ่มวิสาหกิจชุมชนแม่บ้านโป่งกระทิงที่รวมตัวกันเพื่อผลิตสินค้าแปรรูปจากสับปะรด,วิสาหกิจชุมชนโคเนื้อ จ.โคราช ที่ผลิตเนื้อโคเกรดพรีเมียม ในราคาที่เข้าถึงได้ นอกจากนี้ ยังมีร้าน ศิริคุณซีฟู้ด ผู้นำด้านอาหารทะเล ส่งตรงจากทะเลถึงมือลูกค้า ซึ่งถือเป็นการสร้างรายได้ให้กับชุมชนอย่างยั่งยืน, มุกดาปลาแดดเดียว คัดวัตถุดิบคุณภาพดี จากดอนหอยหลอด จังหวัดสุมทรสงคราม นำมาแปรรูปเป็นปลาแดดเดียวที่ได้คุณภาพ และรสชาติอร่อยถูกปากผู้บริโภค และอีกมากมาย


ร่วมสนับสนุนผลผลิตและผลิตภัณฑ์คุณภาพ ในงาน “ตลาดรวมใจ” ตั้งแต่วันนี้-30 มิถุนายน 2563 ที่ กรีน เฮาส์ เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน หรือสามารถติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย ได้ก่อนใครที่ https://ift.tt/3d3GfRz

Let's block ads! (Why?)




June 17, 2020 at 06:00AM
https://ift.tt/3d2dHbi

ชวนอุดหนุนผลิตภัณฑ์คุณภาพในงาน 'ตลาดรวมใจ' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า

https://ift.tt/2Vr1UN4


Bagikan Berita Ini

0 Response to "ชวนอุดหนุนผลิตภัณฑ์คุณภาพในงาน 'ตลาดรวมใจ' - หนังสือพิมพ์แนวหน้า"

Post a Comment

Powered by Blogger.