สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ผู้คนในสหรัฐอเมริกาออกมานอกบ้านน้อยลงในช่วงที่ผ่านมา จึงไม่จำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายบ่อยครั้ง จนยอดขายตก
ด้วยการเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing) อย่างเต็มรูปแบบและผู้คนถูกบังคับให้ต้องอยู่แต่ในบ้านเนื่องจากการระบาดของโควิด-19 ทำให้มีคนจำนวนน้อยที่ต้องออกมาจากบ้านไปทำงานหรือออกไปสังสรรค์ ความจำเป็นของผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายจึงลดน้อยลง
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 25 ก.ค. 63
อินเดีย ฉีดต้นแบบวัคซีนโควิด-19 ให้อาสาสมัครเฟสแรก
บริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคชื่อดังอย่างยูนิลีเวอร์เผยว่า ความต้องการสินค้าเพื่อการดูแลส่วนบุคคลลดลง โดยเฉพาะผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายทั้งสบู่ สเปรย์ ฯลฯ ของแบรนด์ต่าง ๆ เช่น Dove และ Axe มียอดขายลดลงในช่วงล็อกดาวน์โควิด-19
กระนั้นสถานการณ์ของยูนิลีเวอร์ไม่ได้เลวร้ายซะทีเดียว เพราะแม้ผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายจะขายออกได้น้อยลง แต่แบรนด์ไอศกรีมของบริษัท เช่น Breyer's, Ben & Jerry's และ Magnum มียอดขายเพิ่มสูงขึ้น เนื่องจากผู้คนต้องอยู่บ้าน ความต้องการบริโภคอาหารและของหวานเพิ่มมากขึ้น
อลัน โจป (Alan Jope) ซีอีโอของยูนิลีเวอร์ กล่าวว่า “ผู้บริโภคกินซุปมากขึ้น ใช้ชุดอาหารมากขึ้น และมักต้องการไอศกรีมเป็นของหวาน”
ยูนิลีเวอร์ระบุว่า ยอดขายของผู้บริโภคไอศกรีมที่บ้านเพิ่มขึ้น 15% ในช่วงครึ่งแรกของปีและยอดขายเพิ่มขึ้นถึง 26% ในระหว่างเดือนเมษายนและมิถุนายน การเพิ่มขึ้นของยอดขายไอศกรีมคือ "ส่วนชดเชยที่สำคัญ" ของยอดขายผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายที่ขาดทุน
ผลทดลองวัคซีนโควิดทั่วโลก มีข่าวดี คาดต้นปี 64 ได้ใช้ ราคาหลักร้อย
ชิลีฝึก "สุนัข" ช่วยดมกลิ่นหาโควิด-19
เรียบเรียงจาก CNN
July 25, 2020 at 10:22AM
https://ift.tt/2CP0YfQ
เมื่อคนอยู่บ้านมากขึ้น ทำให้ยอดขายผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายในสหรัฐฯ ลดลงช่วงโควิด-19 - PPTVHD36
https://ift.tt/2Vr1UN4
Bagikan Berita Ini
0 Response to "เมื่อคนอยู่บ้านมากขึ้น ทำให้ยอดขายผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายในสหรัฐฯ ลดลงช่วงโควิด-19 - PPTVHD36"
Post a Comment